Saturday, June 2, 2007

Ngày xưa - Graduation

Ngày xưa ơi...

5 comments:

  1. Khương , ông cũng còn giữ tấm hình đó nữa đó hả , tui có năm lớp 1 kìa , tấm lớp 4 tui cũng có , nhìn ngày xưa thấy tui dễ thương quá hả , hichic,nhớ ngày xưa quá đi ,..,.. trả tui dià ngày xưa đi ,..

    ReplyDelete
  2. Woah, thứ hạng cao toàn là nữ không à, sao không có mình trong hình nhỉ, chắc do ham chơi quá :D. Tấm hình lớp 5C nếu Tuấn nhớ không lầm là Thủy Tiên, Minh Vi, Ngọc (từ trái sang). Một thời để nhớ ...........

    ReplyDelete
  3. @danthanh: Hình lớp 1 đến lớp 5, K đều còn giữ hết. Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi nên lấy những hình ngày xưa ra xem... Giờ mấy thiếu nhi ngày xưa đã lớn hết rồi :-)
    @Magic: Uhm, Tuấn cũng học chung lớp 5 với K mà. T nhớ tên các bạn nữ hay nghen ;)) phía bên phải tấm hình còn Khương, Hạ Quyên, cô Phỉ và thầy hiệu trưởng nửa. Bửa đó lên lãnh thưỡng, ko biết chơi giỡn gì mà đầu tóc K bù xù thấy ghê, bởi vậy ko có để vô hình :D

    ReplyDelete
  4. Lúc nhỏ ai cũng dễ thương đáng yêu hết mà, đầu tóc bù xù chắc tại bị mấy bạn gái rượt chạy vòng vòng sân quá :). K gửi cho V tấm hình có luôn nửa bên phải nha (năn nỉ đó, hic!)

    ReplyDelete
  5. men oi, sao hoi do minh cung hoc 5C ma khong co quen bit ai trong nay het vay ne?

    ReplyDelete